सुचना : माध्यमांचा अभ्यास करु इच्छिणारे विद्यार्थी, शिक्षक, संशोधक यांना एकाच ठिकाणी माहिती मिळावी, यासाठी या ब्लॉगवर लेखकांनी आपले लेख उपलब्ध करुन दिले आहेत. याशिवाय काही मजकूर, छायाचित्रे संकलीत करण्यात आली आहे. तथापि, ब्लॉगवर वापरलेला मजकूर, छायाचित्रे, रेखाचित्रे किंवा इतर कोणत्याही सामुग्रीमुळे कोणत्याही प्रकारच्या स्वामित्वहक्कास बाधा पोहचत आहे, असे संबंधितांना वाटत असल्यास त्यासंबंधीचा पुरेसा पुरावा जोडून पाठवावा. खात्री पटल्यानंतर हा मजकूर विनंतीनुसार तत्काळ काढण्यात येईल.
Sunday, 22 September 2013
जनसंपर्क…एक शास्त्रशुद्ध व्यवसाय
जनसंपर्काविषयी अगदीच थोडक्यात सांगायचे झाले तर विविध प्रकारच्या लोकांशी केलेला संपर्क म्हणजे जनसंपर्क. अलीकडच्या काळात व्यावसायिक उद्दिष्टां...
-
जाहिरातींची माध्यमे : वृत्तपत्रे, मासिके, विशिष्ट नियतकालिके, बहि:स्थल जाहिरात (उदा., भित्तीपत्रे, प्रसिद्धिफलक, दुकानांच्या पाट्या, विजेच्...
-
वृत्तपत्राच्या निर्मितीत वृत्त संपादन हा अतिशय महत्वाचा घटक आहे. बातमीसाठी जे पाच ‘क’ असतात (का, कुणी, केव्हा, कसे आणि कुठे) त्यांचा समुच्च...
-
या डिजिटल माध्यमांना मर्यादा नाही. ते अमर्याद ज्ञानाचे खजिने आहेत. या रेसमध्ये टिकायचे असेल तर आपणास ‘जुने तेचे सोने’ म्हणून त्याला मिठी मा...